19 ஜன., 2012

நகைசுவை நூறு....





















டாக்டர் :

உங்களுக்கு பத்து மணிக்கு 
ஆபரேஷன்...கடைசி 
ஆசை ஏதாவது இருந்தால் 
சொல்லுங்கள்....

நோயாளி:

இதுவே உங்களுக்கு கடைசி 
ஆப்ரேஷனாய் இருக்கட்டும்..

டாகடர்:
    
==================================
தலைவருக்கு இருந்தாலும் இந்த நக்கல் 
கூடாது....

எதுக்கு சொல்லுறே?

எதிர் கட்சி தலைவருக்கு 
படை,சொறி வந்தததை 
சுட்டிக்காட்டி இந்த படை 
போதுமா இன்னும் கொஞ்சம் 
வேணுமா என்று சொல்லுகிறார்...

==================================

நானும் என் மனைவியும் 
காதலித்து கல்யாணம் செய்தவர்கள்

எனக்கு தெரியும் ?

எப்படி... யாரு சொன்னா ?

அடிக்கடி உங்கள் மனைவி 
காற்றுவாங்க போனேன் 
வரும் வழியில் ஒரு கழுதையை 
அழைத்துவந்தேன் என்று 
பாடுவதை கேட்டது உண்டு....

======================================
டாகடர் :

உங்களுக்கு என்ன வியாதி ?

நோயாளி :

நான் நோயாளி இல்லே 
நன்கொடை வாங்க வந்தவன்...

டாகடர் :

அப்படியா அப்ப
சின்ன  அபரேஷன் பண்ணிவிட்டால் 
எல்லாம் சரியாகிவிடும்...

நோயாளி :
அய்யோ நான் இல்லை.அய்யோ நான் இல்லை.அய்யோ நான் இல்லை.அய்யோ நான் இல்லை.













கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக